









Thông tin quán MOJO Boutique Coffee Quận 1









Nhà hàng sang trọng, nhân viên lịch thiệp lễ phép, mình book bàn nhưng tới thì ko có nên ngồi tạm trong góc. Khi có bàn là bạn quản lý liên hệ liền, rất tận tình. Cho giá cả, chất lượng mang lại và không gian, sẽ ghé lại lần sau, Nova FnB dạo này phát triển tốt.
Quán rộng và rất đẹp, phong cách sang trọng, khách vào toàn mặc đồ đẹp để chụp hình. Nước uống giá hơi cao, nhưng mỗi ngày có 1 món giảm còn 39k. Bãi giữ xe bên hông chạy vào đậu thoải mái. Nhân viên từ giữ xe đến phục vụ đều rất dễ thương.
Nơi tuyệt vời để thưởng thức bữa nửa buổi hoặc thư giãn trong khi đi dạo trong thành phố. Nhân viên rất thân thiện và đồ ăn thức uống được phục vụ đẹp mắt. Các phần không lớn lắm nên hơi đắt đối với Việt Nam – nhưng đáng giá 🙂
Một số trải nghiệm không tốt
Mình vừa trải nghiệm tại đây và rất thất vọng với khoảng thời gian này. Mình đi theo nhóm 3 người và sử dụng voucher của shop, bạn nhân viên tên Lucky có giải thích với mình là ban đầu các bạn chỉ phát hành 2000 voucher, tuy nhiên một bộ phận khác của các bạn đã in thêm vì vậy các bạn bắt buộc phải để khách hàng ngồi mỗi người 1 bàn hoặc sẽ từ chối giá trị voucher. Sau đó mình đã ngồi đợi khoảng 15 phút trước khi có bạn nhân viên (Vy) đi qua mới có thể order món.Mình thực sự không hiểu tại sao các bạn lại để nhân viên của mình chia sẻ với khách hàng sai lỗi nội bộ của các bạn, lấy đó làm lý do để từ chối phục vụ khách hàng đúng theo phần giới thiệu của shop. Vậy ra các bạn “vạch áo” cho hơn 2000 khách hàng “xem lưng” của mình à? “Ôi không chúng ta không kiểm soát được nội bộ doanh nghiệp mình, bây giờ chúng ta sẽ đưa ra giải pháp là cho khách hàng thấy sự thiếu chuyên nghiệp của mình và phục vụ khách hàng đi ngược lại sứ mệnh của chúng ta”. Trừng phạt khách hàng chưa bao giờ là giải pháp hiệu quả cả. Cám ơn các bạn đã lắng nghe!